Sự hợp tác đánh dấu bước trưởng thành trong công cuộc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Bên cạnh, giới thiệu các sản phẩm khăn giấy ướt an toàn đến khán giả mà Max Cool hy vọng sẽ tiếp thêm ngọn lửa cho các em “rực cháy” trên ánh đèn sân khấu đúng với chủ đề xuyên suốt từ chương trình “Cùng nhau tỏa sáng”

Fashion Show Super Model Kids là sự kiện văn hóa – nghệ thuật được tổ chức với quy mô lớn dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 3 – 15 tuổi. Chương trình nhằm tìm kiếm những bé có năng khiếu thời trang và nuôi dưỡng ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Đây là sân chơi để các bạn nhỏ có chung đam mê gặp gỡ và cùng nhau tranh tài ở nhiều hạng mục hấp dẫn.

Trở lại sau mùa đầu tiên thành công vang dội, Fashion Show Super Model Kids 2023 đã tái khởi động với nhiều đổi mới quan trọng.

Mới đây, BTC tiết lộ một lần nữa thương hiệu khăn giấy ướt Max Cool sẽ lại “bắt tay” với chương trình trở thành nhà tài trợ đồng hành trong ngày hội trình diễn chung cuộc được tổ chức vào ngày 10/06.

Thông qua sự kết nối và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của Max Cool, nhãn hàng mong muốn góp phần đem những phần quà thiết thực mang lại sự thoải mái, tự tin và an toàn đến làn da của các bé.

Công ty TNHH Max Cool đã đi vào hoạt động từ đầu tháng 6/2012. Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm khăn ướt an toàn – chất lượng với giá tốt nhất. Được sản xuất bởi dây chuyền tự động, hoàn toàn khép kín theo tiêu chuẩn GMP (Manufacturing Practice – Tiêu chuẩn sản xuất tốt áp dụng để quản lý trong các ngành: dược – mỹ phẩm, thực phẩm…) và ISO22716.

Max Cool ý thức được tình yêu thương của các bậc Cha mẹ mong muốn mọi điều tốt đẹp nhất cho đứa con thân yêu của mình, nên tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất từ hoạt chất thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Đại diễn của BTC cho biết, sự hợp tác với Max Cool sẽ là sự cộng hưởng kiến tạo những giá trị mới rực rỡ, nâng đỡ hành trình vùng vẫy với nghệ thuật của các tài năng nhí. Cảm ơn Max Cool đã cùng chung tay trở thành một mảnh ghép quan trọng vào sự kiện nghệ thuật bổ ích cho các em. Hy vọng đơn vị tài trợ sẽ tiếp tục đồng hành và chắp cánh cùng Vinaart trong các dự án sắp tới.