Hoa Hậu Nghiêm Huệ chung tay cùng chương trình thiện nguyện Caravan “Nối vòng tay lớn”

0
99

Vừa qua Tân Hoa hậu Doanh Nhân Asean Nghiêm Huệ vinh dự được mời tại sự kiện Caravan ‘Nối vòng tay lớn’ lần 2 – 2024, chào mừng kỷ niệm 35 năm tái lập 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa (1.7.1989 – 1.7.2024).

Tham dự lễ công bố Caravan Nối vòng tay lớn lần 2 tại TP.HCM có đông đảo các doanh nhân thuộc CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM; CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn và các nghệ sĩ quen thuộc như: NSND Trịnh Kim Chi; NSƯT Cát Tường, diễn viên Hiền Mai; Hoa hậu Doanh Nhân Asean Nghiêm Huệ và các ca sĩ Ngọc Phạm; Tuấn Hiệp; Pha Lê; Á hậu Băng Châu; Hoa hậu Quý bà duyên dáng Trịnh Vân Anh; CEO Lê Thị Kim Oanh – TGĐ Công ty CP Truyền Thông Vinaart.

Hoa hậu Nghiêm Thị Huệ chụp chung cùng Ceo Lê Thị Kim Oanh (bên phải) – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart

Đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 vừa được tổ chức tại thành phố Phan Thiết, Bình Thuận vào cuối tháng 5, Tân Hoa hậu Nghiêm Huệ không chỉ là nữ doanh nhân xinh đẹp, thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà còn là người phụ nữ giàu giá trị kết nối với các dự án thiện nguyện cống hiến vì cộng đồng. Luôn luôn mong muốn được lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với tất cả những hoàn cảnh khó khăn. Cô luôn đồng hành cùng những chương trình mang giá trị nhân văn. Ở mỗi sự kiện tham dự, nàng hậu đều xuất hiện ở một hình ảnh chỉn chu và phong thái.

Nghiêm Huệ được đánh giá là một nữ doanh nhân thành đạt, tài sắc, tiêu biểu cho thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam thời hội nhập. Cô hiện đang sở hữu và kinh doanh trong ngành làm đẹp cùng với ngành xuất Nhập Khẩu các sản phẩm Thực phẩm Chức năng uy tín, chất lượng. Với sự sáng tạo và kiến thức sâu rộng, người đẹp tạo ra những trải nghiệm du lịch độc đáo và thành công trong hoạt động đầu tư.

Ban tổ chức cũng chia sẻ xây dựng 1 chương trình hết sức ý nghĩa, thể hiện nghĩa cử cao đẹp được thực hiện từ chính các cá nhân, cơ quan đoàn thể, những mạnh thường quân cùng tham gia đồng hành trong Caravan. Đó là chương trình tặng quà và xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học tại Trường tiểu học An Hòa 2 (Phú Yên), Trường tiểu học Ninh Tân (thị xã Ninh Hòa) và trao nhà tình thương cho các hộ dân nghèo của 2 xã Ninh Phước, Ninh Quang (Ninh Hòa, Khánh Hòa).

Đinh Thu