Mẫu nhí “đa tài” Tấn Hoàng chính thức biểu diễn tại Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024

0
401

Chỉ mới 6 tuổi nhưng mẫu nhí Tấn Hoàng đã là cái tên “khuấy đảo” sàn diễn của giới nghệ thuật nhí bởi gương mặt sáng, điển trai cùng lối catwalk tự tin và mang một màu sắc phong cách của chính mình. Tiếp nối trên hành trình thời trang của bản thân, Tấn Hoàng chính thức trở thành người mẫu biểu diễn tại Fashion Show Ceo & Kid Got Talent vào cuối tháng 7 năm nay.

Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024 là đêm hội thời trang đẳng cấp dành cho các nữ doanh nhân và người mẫu nhí do Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart. Sự kiện quy tụ dàn gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật bao gồm: Đại sứ hình ảnh: Miss Universe Viet Nam 2023 – Hương Ly; Đại tá – Nhà báo Trần Thế Tuyển; Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2022 – Phương Triều; Á khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 – Ánh Hồng; Hoa hậu Nhân ái – Lê Thị Tuyết Linh…và hàng trăm các model kid đến từ khắp nơi trên cả nước.

Trong số các gương mặt mẫu nhí góp mặt tại đêm hội thời trang lần này có sự xuất hiện của mẫu nhí Nguyễn Tấn Hoàng. Tham gia nghệ thuật chưa bao lâu nhưng mẫu nhí đã “bỏ túi” cho mình vô số các kinh nghiệm, góp mặt tại các show diễn thời trang hàng đầu trong nước.

Cậu bé được dánh giá bởi khuôn mặt sáng sân khấu, đường nét cơ thể gọn gàng và đặc biệt cực kỳ thu hút và cá tính. Đó là những lợi thế giúp Tấn Hoàng “thiên biến vạn hóa” trong nhiều concept khác nhau. Bên cạnh khả năng catwalk “thần sầu”, Tấn Hoàng còn sở hữu nhiều năng khiếu nghệ thuật khác như: Ca hát, nhảy và diễn xuất…

Mỗi một lần xuất hiện, Tấn Hoàng đều làm người hâm mộ phải trầm trồ vì khả năng biến hóa đa dạng và sự tiến bộ nhanh chóng qua từng show diễn. Mẫu nhí khiến khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, choáng ngợp trước sự biến hóa đa dạng của chàng mẫu nhí “đa tài”.

Theo dõi quá trình chạm gót sàn diễn của Tấn Hoàng, nhiều người không ngớt lời khen ngợi chàng mẫu nhí ngây ngô ngày nào giờ đã lột xác và cực kỳ thu hút khi bước trên sàn diễn thời trang trong nước.

Chia sẻ về cảm xúc khi được mời tham dự sự kiện Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024, mẫu nhí bày tỏ: “Con rất vui khi được tham dự chương trình, con sẽ cố gắng hết sức tập luyện và trình diễn một cách tốt nhất gửi đến mọi người”.

Ước mơ của Tấn Hoàng là được trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Vì mục tiêu này, mẫu nhí đang nỗ lực từng ngày bằng cách gọt giũa và hoàn thiện bản thân, từ kỹ năng và thần thái. Với những gì Tấn Hoàng đã thể hiện, chúng ta có thể tin tưởng và chờ đợi một màn trình diễn xuất sắc của cậu bé tại Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024 và xa hơn nữa là hình ảnh người mẫu Tấn Hoàng tràn đầy năng lượng và trưởng thành trong tương lai.

Đêm trình diễn Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 30/7 tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ được phát sóng trên HTV7 – Đài Truyền hình TP. HCM. Mọi vấn đề về tài trợ hoặc thông tin đăng ký tham dự, xin vui lòng liên hệ trực tiếp về Fanpage chính thức của chương trình – Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024 hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0982.462.689 để được tư vấn.

Xuân Qúy