Á hậu 2 – Huỳnh Thu Trang chạm gót sàn diễn Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024

0
202

Danh tính của người đẹp tiếp theo sẽ trình diễn tại đêm Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024 năm nay đó chính là Á hậu 2 Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 – Huỳnh Thu Trang.

Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024 là đêm hội thời trang đẳng cấp dành cho các nữ doanh nhân và người mẫu nhí do Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart phối hợp cùng CLB Doanh nhân Văn hóa Phương Đông thực hiện dưới sự chỉ đạo của Trung tâm Unesco  Văn hóa & Thông tin cùng Trung ương Hội giáo dục và chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tổ chức.

Sự kiện quy tụ dàn gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật bao gồm: Đại sứ hình ảnh: Miss Universe Viet Nam 2023 – Hương Ly; Đại tá – Nhà báo Trần Thế Tuyển; Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2022 – Phương Triều; Á khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 – Ánh Hồng; Hoa hậu Nhân ái – Lê Thị Tuyết Linh…và hàng trăm các model kid đến từ khắp nơi trên cả nước.

Trên fanpage chính thức của chương trình, Ban tổ chức đang dần hé lộ các gương mặt sẽ xuất hiện trong đêm hội trình diễn lần nay. Một trong số cái tên nổi bật, đáng chú ý đó chính là sự góp mặt của Á hậu 2 Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 – Huỳnh Thu Trang.

Với lần tham dự này của Á hậu Huỳnh Thu Trang sẽ mang một ấn tượng hoàn toàn khác biệt với những hình ảnh thường thấy của cô. Nàng hậu tiếp tục hứa hẹn tỏa sáng, ghi dấu ấn bởi vẻ ngoài gợi cảm cùng nhan sắc mỹ miều. Sự kết hợp giữa ngoại hình quyến rũ và tài năng đã giúp cô xây dựng hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, độc lập và thành công. Xuyên suốt hành trình đương nhiệm, Á hậu Huỳnh Thu Trang vẫn vẹn nguyên vẻ đẹp tuyệt sắc, khẳng định vị trí của mình trong lòng người hâm mộ. Bên cạnh hoạt động trong giới giải trí, người đẹp luôn tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, cống hiến cho cộng đồng và xã hội.

Fashion Show Ceo & Kid Got Talent không chỉ dừng lại là sàn diễn thời trang đỉnh cao mà là trở thành đêm hội tụ giai nhân của các nàng Hoa, Á hậu trên hành trình khai phá tài năng và tiềm lực nghệ thuật. Á hậu Huỳnh Thu Trang với sự kiều diễm và duyên dáng đã thu hút sự quan tâm và yêu mến của khán giả khi góp mặt tại sàn diễn năm nay. Cô chia sẻ: “Tham gia chương trình đốivới Trang sẽ là trải nghiệm tuyệt vời. Trang cảm thấy tự tin khi được khoác lên mình những thiết kế đẹp, lộng lẫy để đem đến những màn trình diễn và hình ảnh độc đáo của bản thân”.

Với sự góp mặt của các nhan sắc hàng đầu cùng các model kid ấn tượng, đặc biệt là sự xuất hiện của Á hậu Huỳnh Thu Trang, show diễn thời trang Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024 không chỉ là nơi tôn vinh vẻ đẹp doanh nhân, thương hiệu doanh nghiệp mà còn khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang Việt Nam trong nước. Á hậu Huỳnh Thu Trang hứa hẹn sẽ đột phá hình ảnh và đem đến những màn trình diễn hấp dẫn, để lại ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ đã luôn yêu mến cô.

Đêm trình diễn Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 30/7 tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ được phát sóng trên HTV7 – Đài Truyền hình TP. HCM. Mọi vấn đề về tài trợ hoặc thông tin đăng ký tham dự, xin vui lòng liên hệ trực tiếp về Fanpage chính thức của chương trình – Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024 hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0982.462.689 để được tư vấn.

Xuân Qúy