Cùng Model kid Thiên Ân chinh phục sàn diễn Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024

0
833

Chỉ vừa mới 7 tuổi nhưng cô bé “hạt tiêu” Huỳnh Hoa Thiên Ân đã có nhiều cơ hội thử sức và khẳng định bản thân trong lĩnh vực mẫu nhí. Mới đây nhất, “thiên thần nhí” tiếp tục khiến giới mộ điệu hào hứng khi xác nhận tham gia chương trình Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024.

Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024 là đêm hội thời trang đẳng cấp dành cho các nữ doanh nhân và người mẫu nhí do Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart. Sự kiện quy tụ dàn gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật bao gồm: Đại sứ hình ảnh: Miss Universe Viet Nam 2023 – Hương Ly; Đại tá – Nhà báo Trần Thế Tuyển; Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2022 – Phương Triều; Á khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 – Ánh Hồng; Hoa hậu Nhân ái – Lê Thị Tuyết Linh…và hàng trăm các model kid đến từ khắp nơi trên cả nước.

Nổi bật trong dàn mẫu nhí đó chính là cô bé Huỳnh Hoa Thiên Ân. Cô bé sinh năm 2017 gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt xinh xắn, đôi mắt biết nói và “thần thái” khi trình diễn vô cùng tự tin và chuyên nghiệp.

Thiên Ân luôn tỏa sáng và trở thành tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện. “Tài không đợi tuổi” mỗi lần bước lên sân khấu, mẫu nhí lại toát ra phong thái cuốn hút. Cũng bởi vì thế mà Thiên Ân luôn là gương mặt khiến mọi người bất ngờ về tài năng và khí chất đặc biệt của mình.

Mặc dù nhỏ tuổi và là model mới trong làng nghệ thuật nhí nhưng cô bé Thiên Ân đã “bỏ túi” nhiều kinh nghiệm sải bước trên các sàn diễn thời trang lớn như: Destination Runway Fashion Week; Vietnam Kids Art Fashion Fest 2022…

Nổi bật cả trên sàn diễn lẫn ở khía cạnh học tập, Thiên Ân trên lớp là học sinh gương mẫu và ưu tú với thành tích học tập xuất sắc, nhận được sự yêu mến từ Thầy/Cô và bạn bè. Giống với bao đứa trẻ khác, cô bé còn có những sở thích khác như: Đi du lịch cùng gia đình, thưởng thức những món ăn ngon… Ngoài đam mê về lĩnh vực người mẫu, Thiên Ân còn có ước mơ trở thành ca sĩ.

Tựa như mầm xanh tràn đầy sức sống, Huỳnh Hoa Thiên Ân ắt hẳn sẽ ngày càng phát triển và sớm bung nở sắc hương rực rỡ của riêng mình. Dành lời chúc cho hành trình đến với Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024 của cô bé sẽ tỏa sáng và đong đầy những dấu ấn thành công.

Đêm trình diễn Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 30/7 tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ được phát sóng trên HTV7 – Đài Truyền hình TP. HCM. Mọi vấn đề về tài trợ hoặc thông tin đăng ký tham dự, xin vui lòng liên hệ trực tiếp về Fanpage chính thức của chương trình – Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024 hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0982.462.689 để được tư vấn.

Xuân Qúy