Á hậu 1 Doanh nhân Thế giới Người Việt – Lê Khương sẵn sàng toả sáng tại Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024

0
860

Một trong những gương mặt hứa hẹn sẽ bùng nổ trong đêm hội Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024 đó chính là Á hậu 1 Doanh nhân Thế giới Người Việt – Lê Khương.

Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024 là đêm hội thời trang đẳng cấp dành cho các nữ doanh nhân và người mẫu nhí do Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart phối hợp cùng Viện nghiên cứu phát triển bảo tồn văn hóa nghệ thuật Đông Nam Á tổ chức.

Sự kiện quy tụ dàn gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật bao gồm: Đại sứ hình ảnh: Miss Universe Viet Nam 2023 – Hương Ly; Đại tá – Nhà báo Trần Thế Tuyển; Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2022 – Phương Triều; Á khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 – Ánh Hồng; Hoa hậu Nhân ái – Lê Thị Tuyết Linh…và hàng trăm các model kid đến từ khắp nơi trên cả nước.

Giữa một “rừng” các người mẫu, Hoa, Á hậu nổi tiếng thì nổi bật trong số đó có sự xuất hiện của Á hậu 1 Doanh nhân Thế giới Người Việt – Lê Khương. Người đẹp là một trong số người mẫu đầy tiềm năng cho đêm hội trình diễn sắp tới.

Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt, Lê Khương trở thành người đẹp nhận được nhiều tình cảm từ khán giả bởi độ thân thiện, giàu long nhân ái cùng tài năng tiềm ẩn của mình. Sau cuộc thi, Á hậu Lê Khương liên tục nhận được lời mời tham dự các sự kiện nhan sắc đình đám. Dù bận rộn nhưng người đẹp vẫn góp mặt trong các dự án nghệ thuật cũng như các hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa.

Nàng hậu có niềm đam mê vô cùng mãnh liệt với nghề người mẫu và luôn sẵn sàng cháy hết mình trên sân khấu bằng sự tự tin trước ống kính và những bước catwalk uyển chuyển trên sàn runway. Tuy rằng, Á hậu Lê Khương chưa có thành tích nổi bật trong lĩnh vực này nhưng người đẹp là một người luôn sẵn sàng học hỏi. Chính vì vậy, khi đến với Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024, Lê Khương mong muốn được rèn luyện và thử thách bản thân nhiều hơn. Và chương trình sẽ là cột mốc đáng nhớ trên hành trình theo đuổi đam mê nghệ thuật của cô.

Đồng thời, Á hậu Lê Khương còn thể hiện long biết ơn đến những người luôn ủng hộ cô. “Lê Khương cảm ơn tình cảm mà mọi người đã dành cho Khương trong suốt quá trình đăng quang đến ngày hôm nay. Tình cảm ấy là động lực để Khương bước tiếp và cố gắng khẳng định mình một cách không ngừng nghỉ để luôn xứng đáng và nhận được sự tin yêu từ phía mọi người” – Nàng hậu bày tỏ.

Để sẵn sàng cho sự kiện sắp tới, Lê Khương luôn đề ra những mục tiêu và định hướng phong cách thời trang cho bản thân để thu hút công chúng và thể hiện bản thân nhiều hơn. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện thật bùng nổ của nàng hậu xinh đẹp tại sân chơi Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024.

Đêm trình diễn sẽ được diễn ra vào ngày 30/7 tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ được phát sóng trên HTV7 – Đài Truyền hình TP. HCM.

Xuân Quý