Tinh thần final walk Hoa hậu Mỹ Linh: Tôi muốn truyền động lực đến tất cả các cô gái về dũng cảm và lòng trách nhiệm

0
50

Vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam đã công bố gương mặt tiếp theo sẽ góp mặt vào vị trí giám khảo quyền lực đó chính là Hoa hậu Phan Thị Mỹ Linh – Đương kim Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023. Nàng hậu dự định sẽ có màn Final walk hoành tráng vào đêm chung kết của cuộc thi năm nay.

Miss Business Charm Viet Nam – Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2024 đã thông báo quay trở lại với mùa thứ 2 đầy hoành tráng. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm từ giới mộ điệu sắc đẹp trong và ngoài nước. Ban tổ chức tiết lộ fomat năm nay sẽ là hành trình tôn vinh vẻ đẹp bản lĩnh, tiên phong trong tầm nhìn và khát vọng. Với nhiều sự thay đổi, chắc chắn Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam sẽ vô cùng gây cấn và hấp dẫn, trở thành bước đệm để giúp các thí sinh bộc lộ tài năng và phát triển tư duy nghệ thuật.

Mới đây, bên cạnh dàn gương mặt Hoa hậu nổi tiếng sẽ đảm nhận “ghế nóng” quyền lực năm nay, có sự xuất hiện của Hoa hậu Phan Thị Mỹ Linh – Đương kim Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam mùa đầu tiên. Sự góp mặt của nàng hậu đã thu hút được giới truyền thông không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn hứa hẹn sự trở lại của cô nàng với màn final walk ấn tượng.

Danh xứng với thực

Vinh danh trên ngôi vị cao nhất tại mùa 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023, Hoa hậu Phan Thị Mỹ Linh luôn khiến khán giả tự hào khi liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn trong và ngoài nước. Không chỉ là một trong những nàng hậu chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Mỹ Linh còn được biết đến là gương mặt tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện cho địa phương, các tỉnh thành trong khu vực bằng những dự án nhân ái tích cực, xông xáo và tinh thần cho đi mãi mãi.

Với nhan sắc ngày một thăng hạng và hành trình phát triển đầy nỗ lực, Hoa hậu Mỹ Linh luôn tạo được dấu ấn thiện cảm trong lòng người hâm mộ. Người đẹp là hình ảnh của sự thân thiện, khéo léo trong cung cách ứng xử và một nàng hậu với trái tim ấm áp.

Chia sẻ về cảm xúc đương nhiệm, nàng hậu bày tỏ: “Mới chớp mắt mà sắp sửa 1 năm sẽ trôi đi. Linh đã sống trọn vẹn với những điều quý giá và ý nghĩa nhất bởi chính danh vị của mình. Dù có kết thúc thì sứ mệnh cao đẹp trong Linh vẫn sẽ bùng cháy và tiếp tục cố gắng vì cộng đồng và xã hội. Bởi thế, Linh không hề cảm thấy sợ hay buồn về hành trình chuyển giao phía trước”.

Hứa hẹn trở lại đầy rực rỡ

Mới đây, nàng hậu xác nhận sẽ quay trở lại mùa 2 Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2024 để cùng tìm ra ứng cử viên xuất sắc nhất cho chiếc vương miện.

Xuyên suốt nhiệm kỳ, Hoa hậu Mỹ Linh luôn nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Khi được hỏi về màn final walk sắp tới, Mỹ Linh chia sẻ: “Linh hy vọng final walk của mình sẽ truyền động lực đến tất cả các cô gái về sự dũng cảm, trách nhiệm và dám đương đầu, thay đổi mình”.

Chỉ còn vài tháng nữa trước khi Mỹ Linh kết thúc nhiệm kỳ, người đẹp thể hiện sự tiếc nuối khi còn đang dang dở những dự án thiện nguyện mà mình đã lên kế hoạch trước đó. Nàng hậu bày tỏ: “Với những dự án còn chưa hoàn thành, Linh sẽ tiếp tục xây dựng và triển khai cùng với sự sát cánh và động viên từ mọi người. Vậy nên, Linh mong rằng, khán giả sẽ luôn ủng hộ và đón nhận một nàng hậu Mỹ Linh ngay cả khi đã kết thúc nhiệm kỳ”.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Mỹ Linh cũng dành những lời nhắn nhủ và kỳ vọng cho người kế nhiệm sắp tới của mình. “Linh hy vọng người kế nhiệm mình sẽ là một cô gái bản lĩnh, không ngại khó và thử thách để hướng trái tim về cộng đồng. Hãy luôn thật rạng rỡ và tập trung những năng lực mà bạn sẵn có, dù chậm hay nhanh thì mọi giá trị đó sẽ được đền đáp một cách xứng đáng”.

Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam là một cuộc thi thường niên do Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart nắm bản quyền tổ chức. Đây là sự kiện có ý nghĩa trong việc tôn vinh những nữ doanh nhân xuất sắc trong và ngoài nước. Cuộc thi không chỉ có giá trị trong việc biểu dương nhan sắc mà còn thúc đẩy sự kết nối doanh nhân, quảng bá thương hiệu đến công chúng.

Vòng sơ tuyển online của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2024 sẽ được tiến hành vào đầu tháng 8/2024 đến hết tháng 10/2024 nhằm tìm kiếm các thí sinh chất lượng. Theo đó, các ứng viên tiềm năng sẽ được lựa chọn để bước vào hành trình 7 ngày thử thách tại Thành phố Vũng Tàu. Các thí sinh sẽ trải qua các vòng thi bán kết, thi tài năng và chung kết cùng nhiều hoạt động bên lề đặc sắc như: Hoạt động quảng bá du lịch, thiện nguyện và bảo vệ môi trường…

Đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2024 dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 11/2024 và được phát sóng trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Bà Rịa Vũng Tàu.

Xuân Quý