Những bước tiến mới trong hành trình xây dựng nghệ thuật của Á hậu 3 Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 – Lê Thị Bích Lan

Ban tổ chức cuộc thi Miss Business Charm International 2024 vừa công bố Á hậu Bích Lan sẽ ngồi vị trí thành viên ban giám khảo tại cuộc thi năm nay.

Tại buổi họp báo công bố cuộc thi Miss Business Charm International – Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Quốc tế được tổ chức vào tối ngày 15/10 tại trung tâm Báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã quy tụ dàn giám khảo, các đại biểu đình đám cùng tham dự. Nổi bật trong số đó chính là gương mặt của người đẹp – Á hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 – Lê Thị Bích Lan.

Xuất hiện tại sự kiện, nàng hậu thu hút giới truyền thông trong nước bởi ngoại hình xinh đẹp, outfix xanh ngọc bắt mắt, khả năng ứng xử khéo léo, điểm xuyến bằng chiếc vương miện quyền lực của riêng mình.

Trước vài ngày sự kiện họp báo diễn ra, Ban tổ chức đã công bố gương mặt tiếp theo sẽ tham gia vào hội đồng giám khảo của cuộc thi. Một trong số đó là Á hậu Bích Lan.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 3 chung cuộc tại Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023, nàng hậu ra sức tập trung cho sự nghiệp nghệ thuật bằng việc hoạt động nhiệt huyết ở các hoạt động, chương trình lớn trên cả nước, bao gồm các sự kiện liên quan đến doanh nhân, thời trang và dự án sắc đẹp uy tín như: Khách mời Vip tại buổi ký kết chiến lược giữa Trung tâm Báo chí và Viện Khoa học Công nghệ và Nghiên cứu Giáo dục; model tại sàn diễn Fashion Show Ceo & Kid 2024; giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024…

Có thể thấy, sự năng động trong cách nàng hậu xây dựng hình ảnh là minh chứng cho tâm thế bước chân vào con đường nghệ thuật một cách nghiêm túc. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, người đẹp đều rất chỉn chu trong hình ảnh, thể hiện phong thái sang trọng nhưng cũng không kém phần thân thiện, giao lưu với khán giả yêu mến.

Nhờ vào tư duy nghệ thuật bài bản và sức hút ấn tượng, Ban tổ chức Miss Business Charm International quyết định mời Á hậu Bích Lan vào vai trò “cầm cân nảy mực” cho chuyến hành trình tại Thái Lan sắp tới.

Nhận xét về Á hậu Bích Lan, Ceo Lê Thị Kim Oanh – Trưởng ban tổ chức cuộc thi dành những lời khen “có cánh”: “Tôi biết Bích Lan khi từng là một thí sinh nhưng cô ấy có sự mạnh mẽ và quyết tâm nỗ lực thay đổi to lớn. Chính thái độ này đã làm nên thành công ở thời điểm hiện tại. Bích Lan đã đồng hành cùng với Vinaart trong nhiều dự án và tôi tin là với đấu trường nhan sắc sắp tới, cô ấy cũng sẽ là một nhân tố quan trọng để giúp đỡ các thí sinh hoàn thành tốt màn trình diễn bằng tất cả sự tự tin và nỗ lực của mình”.

Ngoài thành công ở “địa hạt” nghệ thuật, Á hậu Bích Lan còn gặt hái nhiều tin vui trong mảng kinh doanh nhờ sự tận tâm với nghề. Vừa qua, nàng hậu chính thức khai trương chi nhánh mới của công ty Gạo sạch Phượng Lan. Một trong những địa chỉ cung cấp gạo uy tín và chất lượng cho người tiêu dùng. Đây là cách cô sáng tạo, mở rộng kinh doanh, giúp khách hàng tiếp cận được sản phẩm một cách chuyên nghiệp và bài bản.

Bày tỏ lời mời trở thành giám khảo cuộc thi quốc tế, nàng hậu bộc bạch: “Lan rất vinh dự khi được đồng hành cùng với Vinaart tại dự án sắc đẹp mang quy mô quốc tế. Đây cũng vừa là thử thách của Lan để có thể dùng kinh nghiệm và tài lực của mình để training cho các bạn thí sinh. Lan mong rằng mỗi cô gái đều có thể tự tin, học hỏi và trau dồi thật tốt để bước vào hành trình thay đổi bản thân, phát triển sự nghiệp”.

Đến với cuộc thi, nàng hậu mang theo tiêu chí đề cao phẩm chất ứng xử cùng tư duy nhân ái của mỗi thí sinh. Đó là điểm khác biệt giúp mỗi bạn có một vẻ đẹp riêng và điều đó có giá trị rất lớn trong vấn đề lựa chọn của nàng hậu.

Miss Business Charm International 2024 – Nơi hàng triệu nữ doanh nhân Việt được tôn vinh nhan sắc và vượt đường biên cho giới hạn bản thân

Miss Business Charm International 2024 (tên tiếng Việt: Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Quốc tế) là phiên bản mở rộng quốc tế từ thành công rực rỡ từ mùa đầu tiên Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam. Cuộc thi do Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart tổ chức. Đây là sự kiện có ý nghĩa trong việc tôn vinh những giá trị tốt đẹp của nữ doanh nhân Việt như sắc đẹp, bản lĩnh thương trường, khả năng lãnh đạo và vẻ đẹp nhân ái. Đặc biệt, thúc đẩy sự kết nối doanh nhân, quảng bá thương hiệu đến công chúng.

Cuộc thi Miss Business Charm International sẽ chính thức tuyển sinh online từ tháng 9 đến hết tháng 11 năm 2024. Theo đó, các ứng viên tiềm năng sẽ được lựa chọn để bước vào hành trình 5 ngày quan trọng tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Tại xứ sở chùa vàng, các thí sinh sẽ trải qua các vòng thi bán kết, đêm thi tài năng và vòng thi chung kết xếp hạng để lựa chọn ra những danh vị cao quý nhất của cuộc thi.

Đêm chung kết Miss Business Charm International 2024 sẽ được diễn ra vào tháng 12/2024 và được phát sóng trên kênh Fanpage chính thức Miss Business Charm Internationl.

Xuân Qúy