Mỹ phẩm HuGi ra mắt thương hiệu Sleep fun chuyên mặt nạ ngủ dành riêng cho da việt và duy nhất tại Việt Nam

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ. Nhưng làm đẹp như thế nào để an toàn và hiệu quả thì các chị em cần suy nghĩ và lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Gần đây, người ta phát hiện ra nhiều mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của người dùng. Thấu hiểu được điều đó, Công ty TNHH MTV H&G UNIVERSAL là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Sleep fun đã  trình làng sản phẩm, nhằm đa dạng hóa trong bộ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Công ty tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Sleep fun ra đời là thương hiệu mặt nạ ngủ dành riêng cho da việt và duy nhất tại Việt Nam, mang những đặc tính ưu việt không chỉ mang lại hiệu quả mà luôn đảm bảo an toàn và chất lượng trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đó là:

Sleep fun – ngăn ngừa lão hóa, khóa thâm khô

Đây là dòng nạ ngủ chuyên biệt dành cho làn da đang hư tổn. Hoạt chất sodium hyaluronate có khả năng cung cấp ẩm, giữ nước tới 8 giờ mỗi ngày giúp da luôn mềm, mượt. Trong mặt nạ ngủ Sleep fun chứa vitamin B3 cải thiện tình trạng nhăn, xệ kéo các đoạn của da trùng nhão nơi khóe miệng, trán, mắt giúp diện mạo căng tràn sức sống. ngoài ra còn hàng loạt dưỡng chất từ cây phỷ, dưa leo giúp quá trình trao đổi chất, tăng sinh da non, làm chậm lão hóa thúc đẩy da sáng, hồng, khỏe mạnh mẽ hơn. Sleep fun còn có tác dụng kìm dầu, cân bằng PH nên giúp bạn dễ dàng sở hữu làn da không tỳ vết, tránh xa mụn và thâm.

Sleep fun cải thiện da khô không ăn phấn

Không chỉ chỉ da nhạy cảm mới khiến chị em đau đầu mà da khô cung gây rất nhiều phiền toái cho phái đẹp: da kém tương thích với mỹ phẩm, đồ trang điểm khiến diện mạo thiếu tươi trẻ; thường xuyên xuất hiện dấu hiệu bong tróc; ngày càng thâm, xỉn vì thiếu ẩm không đủ nước. Tất cả những hiện tượng này đã được Sleep fun giúp bạn hồi sinh làn da “mệt mỏi” mang lại diện mạo mới, tươi trẻ căng tràn sức sống.

Sleep fun luôn mang tác dụng đa chiều: cấp ẩm giúp da căng bóng, thêm nước tránh tình trạng bong tróc xuất hiện, chống lão hóa cải thiện nếp nhăn, da chùng xệ; làm sáng hồng da, kích thích lưu thông khí huyết giúp làn da hồng hào từ sâu bên trong.

Sự kiện Sleep fun trình làng là sự kiện mang tầm chiến lược của Công ty, khẳng định thương hiệu mỹ phẩm HuGi đã xuất sắc vượt qua thử thách của giai đoạn đầu và sẵn sàng cho các giai đoạn phát triển tiếp theo. Điều đáng lưu ý, chỉ trong thời gian ra mắt gần 2 tháng sản phẩm đã được hotgirl, diễn viên, ca sĩ…sử dụng.

Công ty đã tạo dựng được chỗ đứng tại thị trường mỹ phẩm, hiện đã xây dựng hệ thống gồm 50 đại lý, nhà phân phối lớn nhỏ trải dài khắp cả nước. Điều này cho thấy sự ủng hộ và niềm tin của người tiêu dùng dành cho thương hiệu mỹ phẩm HuGi. Đây cũng là những tín hiệu đầu tiên giúp Sleep fun lan tỏa và khẳng định đẳng cấp của mình trong lòng tín đồ làm đẹp Việt.

Những sản phẩm của thương hiệu HuGi sản xuất trên công nghệ khép kín từ nhà máy đạt chuẩn C-GMP. Kết hợp với nguyên liệu nhập khẩu 100% tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu… Mỹ phẩm HUGI mang đến kết quả vượt trội, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi đối tượng sử dụng.

Ngoài ra, 2 sản phẩm không thể thiếu của thương hiệu HuGi đó chính là Phiên Hồng Hoa FaceCream và Tế Bào Gốc Ginsenoside. Đây là bộ đôi mang tới vẻ đẹp toàn diện cho chị em. Sản phẩm rất “hiểu về da” phụ nữ Á Đông nói chung, phái đẹp Việt Nam nói riêng nên mang lại những tác động vượt trội như mong đợi.

Bà Võ Thị Huỳnh Giao cho biết: “Những sản phẩm HuGi đều phải trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng khắt khe. Các sản phẩm được lựa chọn cần phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ Việt Nam. Chúng tôi mong muốn phụ nữ Việt Nam có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm làm đẹp chính hãng, chất lượng cao và an toàn. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ nghiên cứu và tiếp tục ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu và sự kỳ vọng của khách hàng”.

CÔNG TY TNHH MTV H&G UNIVERSAL

Địa chỉ: 23 Tân Phước, Phường 8, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 0169 408 2408

Website: www.myphamhugi.com

https://www.facebook.com/vothihuynhgiaohugi