Hoàng Thơm là một cô gái trẻ năng động, chủ Hoàng Thơm Spa đang “gây sốt” hiện nay nhờ vào việc trị mụn hiệu quả và an toàn từ sản phẩm Bạch Linh – Bạch Y Sâm. Cô là người trẻ tuổi đầu tiên đi đầu với phương pháp nuôi da từ gốc, giúp hàng nghìn người được đẹp. Bên cạnh đó, cô chủ này còn là giáo viên, nhận đào tạo nghề và chắp cánh ước mơ làm đẹp cho các bạn trẻ với khát khao giúp đời, giúp người.

Hoàng Thơm – một cô điều dưỡng, nhưng lúc nào cũng tự ti về khuôn mặt đầy mụn. Nhớ lại những tháng ngày bén duyên với kinh doanh, Hoàng Thơm chia sẻ: “Tôi từng bị nhiều mụn, lúc nào cũng tự ti vì mình xấu xí. Tôi đã dành dụm tiền để chữa trị mà không giảm chút nào. May thay, khi được giới thiệu bộ sản phẩm Bạch Linh- Bạch Y Sâm, tôi sử dụng và làn da trở nên mịn màng đến khó tin. Sau khi trải nghiểm sản phẩm tôi thấy được sự hiệu quả và an toàn của sản phẩm, từ đó tôi ấp ủ kế hoạch và quyết tâm theo đuổi nghề spa và cho ra spa của riêng mình với mục đích đc chữa trị cho nhiều người, đúng như câu nói trong nghề: Lương Y như Từ Mẫu”.

Xuất phát từ công việc điều dưỡng nên Hoàng Thơm luôn ý thức được cái “tâm” trong nghề làm đẹp. Cũng chính xuất phát điểm từ cô điều dưỡng đã mang lại cho mang lại cho Hoàng Thơm nhiều kinh nghiệm, và giúp cho công việc trị liệu cho khách tại Hoàng Thơm Spa được chuyên nghiệp hơn.

Hoàng Thơm chia sẻ, để thành công với nghề làm đẹp trị liệu, chỉ tận tụy và nhiệt tình thôi là chưa đủ, mà yếu tố quyết định chính là kỹ thuật chuẩn y khoa với những sản phẩm an toàn uy tín. Trị liệu Mụn – Nám – Rỗ… là k thuật ảnh hưởng trc tiếp lên khuôn mt ca khách, vì vy, đòi hi người thực hiện phi s dng phương pháp tr liu an toàn, thc hin đúng k thut. Ngoài ra, các dng c cũng cn được vô trùng sch s đ đm bo an toàn ti đa, không gây bt kỳ biến chng gì cho khách hàng. Ti Hoàng Thơm Spa, cô s dng phương pháp tr liu và nhng sn phm chăm sóc ca Bạch Linh – Bạch Y Sâm. Đây là tr liu không xâm ln và an toàn chun y khoa nên an toàn cho khách hàng” .

Hầu hết khách hàng bị mụn đều quan tâm tới việc sau khi chữa khỏi thì mụn có tái phát hay không. Điều này được giải quyết triệt để khi sử dụng phương pháp trị mụn của cô nàng 9x _ Hoàng Thơm.

Cô cho biết: “Sn phm chăm sóc ca Bạch Linh – Bạch Y Sâm tại Hoàng Thơm Spa làm bằng thảo mộc tự nhiên, không có chất độc hại, đảm bảo được 3 chỉ tiêu: không chất teo da, không sắt và không chì. Điều này đã được cấp giấy chứng nhận kiểm định đảm bảo an toàn không độc hại. Do đó, khách hàng sẽ không bị phụ thuộc và kích ứng da.

Khi xây dựng spa, Hoàng Thơm đã sớm ý thức được đẳng cấp của spa chuyên nghiệp. Do vậy, Hoàng Thơm Spa cung cấp đầy đủ dịch vụ: Điều trị mụn, điều trị thâm, điều trị sẹo, điều trị nám, tàn nhang, điều trị da nhiễm corticoid, các bệnh lý về body…

Với sự năng động, làm việc nghiêm túc và say mê, Hoàng Thơm đã thu hút được đông đảo khách hàng đến với spa. Mỗi khách hàng lựa chọn Hoàng Thơm Spa là mỗi lần niềm tin được trao gửi. Với sứ mệnh trân trọng và nâng niu vẻ đẹp của người phụ nữ, cô mong muốn sẽ chăm sóc và tô điểm thêm vẻ đẹp của mọi người.

Tiếng lành đồn xa, bằng uy tín và sự chân thành của mình, Hoàng Thơm ngày càng khẳng định được tên tuổi và tay nghề của bản thân mình. Không chỉ là chủ của Hoàng Thơm Spa nổi tiếng cô còn là “cô giáo” của lớp học dạy nghề cho những bạn trẻ có niềm đam mê làm đẹp. Trên cương vị là người “truyền lửa” đam mê cho những bạn trẻ, cô chủ luôn tâm niệm: “Tôi mong muốn sẽ giúp đỡ được nhiều người trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực làm đẹp để có thể giúp đỡ mọi người theo đuổi nó. Với mỗi học viên, mình luôn cố gắng truyền đạt hết những kiến thức và kinh nghiệm của bản thân để những học viên có thể tự lập và phát triển được bản thân”. Vì thế, Hoàng Thơm đã đào tạo các chuỗi spa khác phát triển, tăng thu nhập gấp nhiều lần.

Đến với Hoàng Thơm Spa – Giải cứu làn da phái đẹp. Đó là câu khẩu hiệu và cũng là mục tiêu mà cô gái trẻ Hoàng Thơm luôn hướng đến. Đồng thời cũng là kim chỉ nam hoạt động của spa trong nhiều năm nay. Sau những thành công đã đạt được, cô chủ Spa luôn tâm niệm: “Khi đã trở thành địa chỉ spa uy tín hàng đầu khu vực miền Bắc, Hoàng Thơm Spa vẫn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt từ nâng cao chất lượng tay nghề của nhân viên đến đầu tư trang thiết bị máy móc, hiện đại để xứng đáng là điểm đến thú vị, là nơi  để phái đẹp “gửi gắm niềm tin”.

Hoàng Thơm Spa

Địa chỉ: Khu 2, Vĩnh Chân, Hạ Hoà, Phú Thọ

Facebook: Hoàng Thơm ( https://www.facebook.com/hoang.thom.9)

Hotline :0948.762.332