Dịch Covid bùng phát tại nhiều địa phương đã làm cho cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng sâu rộng đến sức khỏe và gây ra nhiều xáo trộn trong đời sống sinh hoạt. Với mục đích chia sẻ khó khăn với người nghèo, thời gian qua doanh nhân Hương Trần đã tích cực làm những việc nghĩa cử cao đẹp, góp phần lan tỏa tinh thần đoàn kết, góp sức cho cuộc chiến đẩy lùi Covid 19.

Được biết đến là một nữ doanh nhân Tâm – Tài – Sắc, doanh nhân Hương Trần luôn vui vẻ, lạc quan và mang đến thái độ tích cực cho những người xung quanh. Thực tế bằng việc chị luôn cống hiến hết mình bằng những hoạt động thiện nguyện, kêu gọi quyên góp, ủng hộ miền Trung, chung tay chia sẻ cùng nhau vượt qua khó khăn.

Không bỏ lỡ một giây phút nào, trong thời điểm dịch Covid bùng phát, nhiều người lao động nghèo gặp khó khăn từ việc làm, thu nhập, đến bữa ăn hằng ngày. Thấu hiểu được hoàn cảnh đó và mong muốn chia sẻ bớt một phần gánh nặng với người dân, doanh nhân Hương Trần quyết định thực hiện nhiệm vụ lan tỏa thông điệp thông qua các hoạt động ủng hộ tuyến đầu chống dịch, giúp đỡ đồng bào ở vùng dịch…

Sự sẻ chia ấm áp của các nữ doanh nhân đã được lan tỏa mạnh mẽ thông qua các hoạt động ủng hộ tuyến đấu chống dịch, giúp đỡ đồng bào vùng dịch

Mục đích ban đầu của chị là bán những thực phẩm như trà sữa, rau, củ, quả để giải cứu nông sản cho người nông dân, song mong muốn của chị mang sứ mệnh to lớn hơn cả. Mỗi sản phẩm bán ra chị sẽ trích một phần lợi nhuận trong đó để xây nên “Quỹ từ thiện Asiacontrol”, số tiền thu được sẽ được trích theo quý để thực hiện các chương trình chống dịch. Cùng với đó chị cũng đứng ra kêu gọi quyên góp từ các mạnh thường quân mang đến nhiều phần quà hơn với bà con trong mùa dịch.

Không ngại khó khăn, dù dịch bệnh căng thẳng nhưng chị vẫn cố gắng gửi các phần quà như thực phẩm (gạo, rau, củ, mì gói,..), nhu yếu phẩm đến tay bà con trong các khu cách ly, xóm trọ nghèo bị phong tỏa, người già, người vô gia cư và người khuyết tật trên địa bàn phường 11, quận Phú Nhuận. Hơn 2000 túi thuốc yêu thương, máy thở oxy, máy đo nồng độ,… được chị gửi đến tay và cùng các bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân F0 điều trị tại nhà. Từ khi dịch bắt đầu chị đã đồng hành cùng các bác sĩ hồi sức Covid và các bác sĩ ở bệnh viện dã chiến từ khẩu trang, đồ bảo hộ, xà phồng, cồn xịt kháng khuẩn và những phần ăn gửi đến các y bác sĩ ở tuyến đầu cũng như các anh dân quân trực chốt.

Doanh nhân Hương Trần cùng đồng đội của mình phát những túi thuốc đến bệnh nhân F0 điều trị ở nhà trên địa bàn phường 11 – quận Phú Nhuận.

Sau thời gian thực hiện, chương trình lan tỏa, nhận được sự quan tâm từ các tổ chức, doanh nghiệp và những tấm lòng nghĩa cử. Đến nay, quỹ từ thiện của chị đã chi hơn 2 tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện của mình. Chị Hương chia sẻ: “Nhìn hình ảnh đồng đội của mình ngày đêm đóng những phần quà không nghĩ tới thời gian để đưa đến những vùng phong tỏa nguy hiểm, Hương chưa từng nghĩ rằng bản thân sẽ làm ra những nghĩa cử cao đẹp như thế này. Hơn 3 tháng làm từ thiện Hương lãi hàng nghìn câu cảm ơn.”

Có xãy ra nguy nan mới biết được tấm chân tình, chị chọn làm điều tích cực trong mùa dịch để bản thân mình cảm thấy hạnh phúc, mỗi sáng thức dậy, còn được bình an, được cười với người mình thương, chị cảm thấy mình may mắn hơn triệu con người đang phải gồng mình chống dịch ngoài kia. Những việc chị làm chỉ mong lan tỏa một chút năng lượng tích cực, chia sẻ một phần mất mát mà dịch bệnh đã lấy đi của người dân.

Doanh nhân Hương Trần là minh chứng cho Nữ doanh nhân thời đại nay, cùng nhau chung tay chống dịch bệnh, cùng cả nước vượt qua khó khăn này, để mỗi mái nhà, mỗi người dân, mỗi doanh nghiệp đều được bình yên và ngày càng phát triển… “Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi!”.

 

Công ty cổ phần giám định Asiacontrol

Địa chỉ: 6 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận

Facebook: Hương Trần (https://www.facebook.com/heoxinh.xinh.946)

Website: http://www.asiacontrol.com/

Hotline: 0938234890 – 0782 489 686

                                                                                                                          Nhã Vi