Trong xã hội hiện đại, khi mà làm đẹp không còn là nhu cầu dành riêng cho phái nữ mà trở thành mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người, nam giới đã và đang ngày càng quan tâm đến vẻ cuốn hút bề ngoài cũng như vẻ đẹp nam tính, quyến rũ của “phái mạnh” nhiều hơn. Nhanh chóng nắm bắt được điều đó, viện tạo mẫu tóc thương hiệu 1970 Barber Shop đã trở thành nơi được rất nhiều quý ông ưu tiên lựa chọn, trao niềm tin để có được kiểu tóc cuốn hút, mạnh mẽ và mang đậm phong cách cá nhân của riêng mình nhất.

1970 Barber Shop hiểu được rằng sự thành công của quý ông không nằm ở việc bước đi trên lối đi cũ, một phong thái cũ, mà là sự đột phá, dám thay đổi chính mình, thay đổi phong cách, mang cho mình diện mạo mới. Và việc thay đổi mái tóc chính là lựa chọn điển hình nhất. 1970 Barber Shop luôn trân trọng những giá trị cốt lõi đó nên chỉ chuyên sâu về một lĩnh vực đó là cắt và tạo kiểu tóc nam với tiêu chí “Chuyên nghiệp – Tiêu  chuẩn – Chất lượng”. 1970 Barber Shop nỗ lực phấn đấu, tự gánh vác sứ mệnh phải trở thành nơi tạo ra và tôn vinh vẻ đẹp của nam giới.

Nhìn nhận được sứ mệnh của mình, 1970 Barber Shop luôn là nơi cập nhật những xu hướng tóc thời thượng nhất, tinh tế, hiện đại nhất. Những nhà tạo mẫu tóc nơi đây luôn tận tình tư vấn, thiết kế cho các chàng trai những kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt, vóc dáng, từ cổ điển đến hiện đại. Họ tận tâm chải chuốt, điều chỉnh trong từng sợi tóc, sáng tạo trong từng đường cong, góc cạnh, đảm bảo form dáng chuẩn nhất. Vì thế mà nơi đây đã sớm chiếm được cảm tình của giới trẻ khu vực quận 8 TP. Hồ Chí  Minh.

Bắt kịp xu hướng, những kiểu tóc hợp mốt nhất trên thế giới và áp dụng vào salon của mình, 1970 Barber Shop đã mang đến cho các chàng trai Việt những kiểu tóc Mohican đẹp và hiện đại nhất, khiến các bạn trẻ yêu thích, đó chính là ở phong cách trẻ trung, mạnh mẽ và cá tính. Hay những dịch vụ chăm sóc chất lừ dành cho phái mạnh như: Gội đầu làm mềm tóc, sạch bụi bẩn; cạo mặt, cạo râu, và gội sạch tóc sau khi cắt; vuốt sáp tạo kiểu. Salon tự tin cam kết với mỗi khách nam, “chỉ cần đến 1970 Barber Shop bạn sẽ đẹp trai ngay khi ra khỏi salon”. Điều đặc biệt nhất là tất cả các dịch vụ tại 1970 Barber Shop đều được bảo hành, tạo niềm tin vững mạnh trong lòng khách hàng, cũng như khẳng định được chất lượng, uy tín đặt lên hàng đầu mà salon mang lại.

Với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu” mà 1970 Barber Shop luôn tâm niệm và gầy công tạo dựng uy tín trong lòng khách hàng từ ngày đầu tiên đến bây giờ, salon đã phần nào khẳng định được tâm huyết và tài năng của những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, làm việc bằng cái tâm để hướng tới cái tầm của 1970 Barber Shop. Đó là nghề tóc không phải chỉ đơn thuần cầm kéo cắt tóc, tỉa tóc qua loa tùy tiện mà là công việc thuộc về nghệ thuật, sáng tạo, một kiểu tóc đẹp chính là một kiệt tác nghệ thuật, mà nghệ thuật thì cần phải trau chuốt, tỉ mỉ, khéo léo làm sao cho vẻ đẹp của khách hàng tỏa sáng nhất, đem đến sự hài lòng nhất.

Giữa thị trường tóc sôi động như TP.Hồ Chí Minh, danh tiếng của 1970 Barber Shop luôn vang dội, có được nguồn khách hàng bền vững lâu năm, chiếm được sự tin yêu của khách hàng, luôn trung thành và ủng hộ salon qua những tháng năm. Thành tích này là sự nỗ lực không mệt mỏi của người sáng lập cùng toàn thể nhân viên của salon. Chính vì vậy 1970 Barber Shop đã trở thành một địa chỉ đào tạo nghề uy tín, nhận được sự tin cậy của các bạn học viên khi số lượng đăng ký học tăng lên liên tục. Chỉ tốn một khoảng thời gian ngắn theo học tại đây, các bạn đã có ngay một nghề có mức lương ổn định và đầy tiềm năng trong tương lai. Các học viên đều được quan tâm, chăm sóc kỹ lưỡng, cho dù tiếp thu nhanh hay chậm cũng được tạo cơ hội để phát triển bản thân. Những học viên tay nghề yếu đều có thể học tiếp cho đến khi vững vàng, tự tin ra nghề. Chỉ cần bạn có lòng đam mê với nghề tạo mẫu tóc, hoặc bạn đang phân vân muốn tìm ra hướng đi cho cuộc đời mình, chỉ cần đến với ngôi nhà chung 1970 Barber Shop, được xây nên từ tâm huyết và tài năng của người điều hành, các bạn có thể chinh phục được con đường thành công của mình.

Với tài năng từ đôi tay và sáng tạo từ khối óc, 1970 Barber Shop tự tin mang đến cho các chàng trai thần thái mạnh mẽ nhất, nam tính nhất nhưng cũng không kém phần quyến rũ nhất, góp phần tạo nên bản lĩnh, cuốn hút, dẫn lối thành công trên mọi lĩnh vực.

1970 Barber Shop

Địa chỉ: 62A An Dương Vương, phường 16, quận 8, TP.HCM

Hotline: 070 666 4968

Facebook: https://www.facebook.com/1970BarberShop