Có rất nhiều bài viết về các nhà phân phối mỹ phẩm Cherry Đào (CRD COSMETIC). Hôm nay tôi lại chia sẻ với các bạn về một cô gái trẻ sinh năm 1994, là mẹ bỉm sữa. Hiện tại cô đang rất thành công, có nguồn thu nhập chính rất cao từ kinh doanh online. Đó chính là Huỳnh Ngọc Thảo Quyên có nick name Quyên Candy.

Quyên Candy hiện là Tổng nhà phân phối lớn của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Cherry Đào (CRD COSMETIC). Khi mới tiếp xúc với Quyên Candy, tôi khó có thể nhận ra được đây là một mẹ bỉm sữa, là người phụ nữ đã có gia đình. Vì Quyên có làn da trắng, ngoại hình nhỏ nhắn, rất xinh xắn cùng sự tươi trẻ và đôi mắt long lanh, hiếm mẹ bỉm sữa nào có được vẻ ngoài xinh đẹp sau sinh như cô.

Quyên Candy bén duyên với mảng kinh doanh mỹ phẩm CRD COSMETIC đã được 3 năm, từng là cộng tác viên, rồi bán nhỏ lẻ, không ngừng cố gắng để đạt được thành công như ngày hôm nay, hiện cô đang là Tổng Nhà Phân Phối mỹ phẩm Cherry Đào.

Cô tâm sự và nói câu nói mà khiến bao cô gái trẻ phải nao lòng vì nghị lực kiên cường, mạnh mẽ của mình, cô chia sẻ: “Hiện tai chồng tôi là bác sĩ, nên việc kinh doanh online cũng có nhiều người chê cười rằng mình suốt ngày ở nhà chỉ biết bấm điện thoại không lo đi làm, có nhiều lần chồng cũng bảo tôi nghỉ đừng bán nữa. Nhưng đam mê kinh doanh đặc biệt là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đã ngấm sâu trong máu làm sao bỏ được. Có thể lúc ấy mọi người không hiểu công việc tôi đang làm, nhưng thời gian sẽ chứng minh tất cả. Bằng chứng là bây giờ tôi đã trở thành nhà phân phối lớn của thương hiệu Cherry Đào với mức thu nhập mỗi tháng còn cao hơn khi  đi làm công ăn lương nữa, còn gì vui hơn khi mình được làm chủ chính mình”.

Thời gian kinh doanh online với Quyên không quá dài – nhưng cũng không ngắn vì ít có ai kiên trì theo đuổi 1 dòng sản phẩm như Quyên lắm, kinh doanh vài ngày vài tháng lại từ bỏ, rồi chạy theo sản phẩm hot của thị trường. QUYÊN LUÔN TỰ NHỦ VỚI BẢN THÂN HÃY CỐ GẮNG THEO ĐUỔI ĐAM MÊ – CÁC BẠN SẼ THÀNH CÔNG.

Chúng ta ai cũng thế thôi, cuộc đời chưa bao giờ phẳng lặng đối với riêng ai. Có những lúc chúng ta như gục ngã, buồn bã và chán nản. Có những lúc lại do dự với một quyết định nào đó trong cuộc sống mà không dám thực hiện, có thể vì nó quá táo bạo, quá xa vời, hoặc quá ngu ngốc chẳng hạn. Vậy nên Quyên muốn gửi gắm cho tất cả chúng ta, cho bạn, cho tôi, để mỗi khi cảm thấy do dự hoặc thiếu chút niềm tin vào cuộc sống hay thậm chí là chính cả bản thân mình, thì hãy nhớ “Khó khăn không trường tồn, chỉ có con người cứng rắn trường tồn” sẽ là một nguồn động lực lớn giúp ta có thể bước tiếp.