Hoa khôi Doanh Nhân Tài sắc Việt Nam 2022 là một sân chơi hội tụ những nữ Doanh nhân thành đạt và xinh đẹp, là người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới. Để tham gia cuộc thi, các Chị từ những nhà kinh doanh phải tập làm quen với ánh đèn sân khấu, giày cao gót, luyện tập cách đi vững vàng trên sàn runway. Thế nhưng, bản lĩnh của người phụ nữ chính là “dám nghĩ, dám làm”, không gục ngã trước những khó khăn thử thách trong cuộc sống mà luôn luôn vươn lên chiếm lấy chiếc vương miện của chính mình.

Cuộc thi Hoa khôi Doanh Nhân Tài sắc Việt Nam 2022 không chỉ là sự tranh tài về nhan sắc mà còn là dịp giao lưu văn hóa, học hỏi và tìm hiều về sự phát triển cho thương hiệu doanh nghiệp, cá nhân. Khởi đầu hành trình, các thí sinh đã có những phần thể hiện bản thân ngay từ vòng sơ khảo được diễn ra vào ngày 10/12/2022. Bên cạnh đó, để chạm tay đến chiếc vương miện của cuộc thi, các thí sinh phải không ngừng nỗ lực tập luyện catwalk dưới sự hướng dẫn của đạo diễn Tạ Nguyên Phúc và tham gia các hoạt động thiện nguyện của chương trình.

 

Hoạt động độc đáo nhất chính là hoạt động chụp hình nghệ thuật tại phim trường Coffee Dreams Future qua đây các thí sinh đã thể hiện được thần thái, sự tự tin qua những bức hình.

Trong đêm bán kết được diễn ra vào ngày 13/12, 25 thí sinh cùng nhau tỏa sáng qua các phần trình diễn trang phục áo dài của NTK Khôi Nguyễn, dạ hội của NTK Tuấn Hải, BTC đã tìm ra Top 20 thí sinh xuất sắc sẽ bước tiếp vào chung kết. Một hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chương trình là công tác thiện nguyện của Tân Hoa khôi và sứ mệnh vì cộng đồng xã hội mà cả chương trình sẽ mang lại. Cuộc thi còn tổ chức một đêm đấu giá 3 bộ trang phục nhằm mục đích dùng số tiền này thực hiện chương trình thiện nguyện.

Trước thềm chung kết, các thí sinh đã đến với Trung tâm Bảo trợ tỉnh Long An để trao những phần quà đến với các em có hoàn cảnh khó khăn, ghé thăm UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An để trao 20 suất quà cho các gia đình thương binh và 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo huyện Bến Lức.

Mặc dù trải qua lịch trình dày đặc với cường độ cao, nhưng các thí sinh luôn mang đến những năng lượng tích cực, vui vể và hoạt bát.

Trong đêm Chung kết, tại Sân khấu HAPPY LAND (Long An) với sự tham gia của 20 thí sinh xuất sắc nhất qua các vòng, ngôi vị Hoa khôi đã xứng đáng thuộc về Doanh nhân Lê Thu Hà. Bên cạnh danh hiệu Hoa khôi, các danh hiệu khác đã lần lượt thuộc về những doanh nhân là: Ngôi vị đồng á khôi 1 thuộc về thí sinh Đỗ Thị Mỹ Nhiên (SBD 28) và Nguyễn Ánh Hồng (SBD 44),ngôi vị đồng á khôi 2 được trao cho thí sinh Nguyễn Hồng Thoa (SBD 21) và thí sinh Mai Thị Quế (SBD 05), đồng á khôi 3 thuộc về thí sinh Đinh Thị Kim Diệu (SBD 01) và thí sinh Trần Thị Ngọc Thủy (SBD 03).

Với ngoại hình bắt mắt, cách trình diễn cuốn hút, tâm hồn cao đẹp và cả sự thông minh trong phần ứng xử thì Doanh nhân Lê Thu Hà xứng đáng với danh xưng Hoa khôi Doanh Nhân Tài sắc 2022. Tân hoa khôi sẽ gánh vác thêm một trọng trách với cộng đồng và xã hội, vừa phải kinh doanh vừa phải thực hiện sứ mệnh của một hoa khôi, Hoa khôi Lê Thu Hà được ban giám khảo đánh giá cao cả về ngoại hình, cách ứng xử.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết cuộc thi Hao khôi Doanh nhân tài sắc Việt Nam 2022: