Dù còn nhỏ tuổi nhưng với niềm đam mê nghệ thuật nhiệt huyết, bé Vũ Ngọc Anh đã có những hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực nghệ thuật.

Với gương mặt cá tính, chuẩn mẫu, vóc dáng thanh mảnh cùng với thần thái tự tin, chuyên nghiệp thông qua những video, clip bé tự quay đã chiếm được tình cảm của nhiều bạn bè, người thân trên mạng xã hội.

Bé Ngọc Anh chưa từng qua đào tạo ở trường lớp chuyên nghiệp nào, nhưng Ngọc Anh lại có điểm mạnh chính là những bước catwalk mạnh mẽ và độ cảm nhạc tốt. Chị Hằng – mẹ của Ngọc Anh chia sẻ: “Ngay từ lúc còn nhỏ, bé đã rất thích xem những chương trình người mẫu rồi tự tập đi và tạo dáng theo. Chỉ cần đưa điện thoại lên chụp hình là bé đã tự tạo dáng rất giống với người mẫu khiến tôi ngạc nhiên. Lớn lên nhận thấy con có niềm đam mê nghệ thuật, bé rất thích quay tiktok và bắt trend rất nhanh, đây cũng là một dấu hiệu phát triển tốt của con nên gia đình rất vui.”

Mặc dù còn nhỏ, nhưng Ngọc Anh luôn có tinh thần cầu thị, tiếp thu nhanh những kiến thức được học. Cô bé được yêu mến bởi sự lễ phép với người lớn, hòa đồng với bạn bè.

Song song với việc theo đuổi đam mê, Ngọc Anh cũng không quên nhiệm vụ chính của mình đó là học tập thật tốt, Ngọc Anh vẫn luôn là con ngoan, trò giỏi và được sự yêu mến của thầy cô và bạn bè.

May mắn là Ngọc Anh nhận được sự ủng hộ và đồng hành của bố mẹ. Gia đình luôn luôn cố gắng tạo điều kiện và môi trường để cô phát triển cân bằng và hài hoà giữa các hoạt động khác nhau: học văn hoá ở trường, hoạt động thể chất, hoạt động nghệ thuật, hoạt động kết nối với thiên nhiên-môi trường, hoạt động xã hội nhân văn (như các chuyến từ thiện…).

Để thỏa niềm đam mê của con, tôi đã đăng ký cho con tham gia chương trình Fashion Show Super Model Kid vào mùa hè năm 2023, đây sẽ là cơ hội để tôi có thể nhìn thấy cô công chúa bé nhỏ của mình thực hiện đam mê và tôi nhận  thấy đây là chương trình rất hữu ích trong việc phát triển và cân bằng cảm xúc, tinh thần, ngoài ra còn nhiều lợi ích khác như giúp bé mạnh dạn hơn, tự tin hơn và biết cách tự lập, chủ động trong học tập.” – mẹ của Ngọc Anh tâm sự.

Hiện tại, gia đình chưa có định hướng cụ thể cho Ngọc Anh vì cô bé còn nhỏ. Bố mẹ mong muốn cô bé được trải nghiệm, phát triển năng khiếu và có một tuổi thơ trọn vẹn.

Hãy cùng chờ đón những phần trình diễn của mẫu nhí Vũ Ngọc Anh trong chương trình Fashion Show Super Model Kids 2023 được dự kiến diễn ra vào ngày 10/06/2023 tại sân khấu MPLEX (quận 1 – TP. Hồ Chí Minh) và chương trình được phát sóng trên HTV1 – Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Kim Vi