Doanh nhân Đinh Thị Hương Lan trở thành “Người đẹp Duyên dáng” tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024

Tối ngày 31/05, vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã được diễn ra thành công rực rỡ với sự hài lòng của nhiều người hâm mộ. Có thể nói, cuộc thi đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả yêu mến sắc đẹp tại Việt Nam. Hàng loạt những màn trình diễn đẳng cấp, sang trọng được phô diễn.Thí sinh Đinh Thị Hương Lan, số báo danh 075 đã xuất sắc đạt danh hiệu “Người đẹp duyên dáng” tại cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 là cuộc thi sắc đẹp với quy mô quốc gia dành cho các nữ doanh nhân lãnh đạo, giữ vị trí điều hành doanh nghiệp ở độ tuổi từ 20 – 59. Bên cạnh vẻ đẹp về ngoại hình, Ban tổ chức còn hướng đến các giá trị nhân văn, hoàn thiện bản thân và tỏa sáng được thương hiệu và nhân hiệu cho các thí sinh để đại diện hình mẫu phụ nữ lý tưởng và hoàn hảo.

Năm nay, dàn giám khảo quyền lực quy tụ nhiều tên tuổi, gương mặt nổi tiếng như: Á hậu Miss Universe Viet Nam 2023 – Hương Ly; Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á – Phương Triều; Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 – Phan Thị Mỹ Linh; Á khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 – Ánh Hồng…Ngoài ra, ban tổ chức và hội đồng giám khảo và cố vấn chuyên môn còn có sự tham gia của nhiều Hoa, Á hậu nổi tiếng trong nước.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024, nữ doanh nhân Đinh Thị Hương Lan được nhận xét là thí sinh nổi bật. Người đẹp giàu năng lượng, thân thiện, hòa đồng, thích nghi tốt. suy nghĩ tích cực và luôn đem đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Đồng hành cùng với ban tổ chức từ Bán kết đến Chung kết qua các hoạt động thiện nguyện, quảng bá du lịch Phan Thiết, chụp hình nghệ thuật hay qua các phần trình diễn áo dài và dạ hội. Người đẹp đã xuất sắc vượt thử thách để đạt giải “Người đẹp duyên dáng” tại cuộc thi.

Nhận xét về doanh nhân Hương Lan, Á khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 – Ánh Hồng chia sẻ: “Danh hiệu này là một sự công nhận xứng đáng cho nhan sắc lẫn khả năng xuất sắc của ban giám khảo và khán giả dành cho Hương Lan trong cuộc thi. Nỗ lực không ngừng qua từng vòng thi, cô đã tỏa sáng với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và gây ấn tượng bởi tính cách tinh tế và duyên dáng của mình. Cô còn chứng tỏ mình là một nữ doanh nhân tài sắc và bản lĩnh với kiến thức rộng lớn trong lĩnh vực kinh doanh và sẵn sàng đối diện với thử thách”.

Hạnh phúc khi nhận được danh hiệu này, người đẹp Đinh Thị Hương Lan chia sẻ: “Hành trình này mang lại những giá trị đích thực cho không những tôi mà còn nhiều thí sinh tham dự. Vinh dự được chạm tay tới danh hiệu “Người đẹp duyên dáng”, tôi rất vui sướng và muốn chia sẻ niềm vui đó cho bạn bè và người thân trong gia đình đều biết. Với danh hiệu mới, tôi sẽ càng ngày nỗ lực hơn nữa và tiến xa về hình ảnh trong tương lai”.

Hành trình của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức khép lại với chiến thắng ngoạn mục của Tân Hoa hậu Nghiêm Thị Huệ – SBD: 068, Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Lý (SBD: 982). Danh hiệu Nữ hoàng thuộc về Phương Anh (SBD: 119). Á hậu 2 thuộc về Phan Thị Thanh Tâm (SBD: 106); ba vị trí Á hậu 3 thuộc về Hắc Thị Thu; Nguyễn Ngọc Giao và Trần Thị Công.

Ngoài ra, ban tổ chức cuộc thi còn công bố các giải thưởng phụ gồm có: Người đẹp áo dài: Nguyễn Ngọc Giao (SBD: 121). Người đẹp công sở: Nguyễn Lý (SBD: 982). Người đẹp dạ hội – Nghiêm Thị Huệ (SBD: 068). Người đẹp Bản Lĩnh: Trương Oanh (SBD: 110); Người đẹp ấn tượng – Hà Ngọc Diễm Trang (SBD: 138); Người đẹp truyền cảm hứng – Nguyễn Thị Thùy Linh (SBD: 066); Người đẹp Trí tuệ – Hắc Thị Thu (SBD: 149); Người đẹp Duyên dáng – Đinh Thị Hương Lan (SBD: 075); Người đẹp được yêu thích nhất – Nghiêm Thị Huệ (SBD: 068); Người đẹp Nhân ái – Đoàn Thị Nết (SBD: 129); Người đẹp thân thiện – Trần Thị Công (SBD: 088) và người đẹp Tài năng – Trần Thị Cầm (SBD: 133).

Xuân Qúy