Hắc Thị Thu thắng giải “Người đẹp trí tuệ” Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024

Là thí sinh tiềm năng tại mùa giải Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024, doanh nhân Hắc Thị Thu đã được gọi tên cho danh hiệu “Người đẹp trí tuệ”.

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 là cuộc thi sắc đẹp với quy mô quốc gia dành cho các nữ doanh nhân lãnh đạo, giữ vị trí điều hành doanh nghiệp ở độ tuổi từ 20 – 59. Bên cạnh vẻ đẹp về ngoại hình, Ban tổ chức còn hướng đến các giá trị nhân văn, hoàn thiện bản thân và tỏa sáng được thương hiệu và nhân hiệu cho các thí sinh để đại diện hình mẫu phụ nữ lý tưởng và hoàn hảo.

Đêm chung kết xếp hạng được tổ chức vào ngày 31/05 tại khách sạn TTC – Phan Thiết đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Những bước đi thướt tha của các người đẹp trong tà áo dài truyền thống đã góp phần tôn lên vẻ đẹp duyên dáng vốn có của người phụ nữ Việt Nam. Phần thi công sở càng giúp các thí sinh tự tin khoe nét đẹp quyền lực. Ngoài ra, với phần thi trình diễn trang phục dạ hội, một lần nữa người xem được mãn nhãn với thần thái cuốn hút cùng những bước catwalk đầy tự tin, uyển chuyển của các thí sinh.

Với những phần trình diễn ấn tượng, thí sinh Hắc Thị Thu là cái tên nhận được sự kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi. Không phụ lòng của những người đã luôn ủng hộ và dành nhiều tình cảm cho cô nàng, danh hiệu “Người đẹp trí tuệ” chính thức gọi tên người đẹp Hắc Thị Thu trong sự hạnh phúc và ngỡ ngàng của cô. Ngoài ra, cô còn đạt danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc.

Là một nữ doanh nhân thời hiện đại, cô cũng là hình mẫu phụ nữ trẻ trung, năng động và đầy tinh tế. Hắc Thị Thu luôn cố gắng phát huy mọi nỗ lực trong công việc để có được một giá trị đáng nể. Chia sẻ về giải thưởng của mình, người đẹp vui mừng bày tỏ: “Đến với sân chơi này, tôi không nghĩ mình sẽ được giải thưởng cao như thế này, với tôi được thỏa sức với đam mê nghệ thuật và cống hiến tinh thần và trách nhiệm về những giá trị mà cuộc thi đem lại đã là quá đủ. Giải thưởng này là niềm tự hào mà tôi có thể khoe nó cho bạn bè và người thân để họ cùng chung vui với tôi niềm hạnh phúc này. Và trong tương lai, sự phát triển và hình ảnh của tôi sẽ còn thay đổi và vươn xa hơn nữa”.

Hành trình của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức khép lại với chiến thắng ngoạn mục của Tân Hoa hậu Nghiêm Thị Huệ – SBD: 068, Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Lý (SBD: 982). Danh hiệu Nữ hoàng thuộc về Phương Anh (SBD: 119). Á hậu 2 thuộc về Phan Thị Thanh Tâm (SBD: 106); ba vị trí Á hậu 3 thuộc về Hắc Thị Thu; Nguyễn Ngọc Giao và Trần Thị Công.

Ngoài ra, ban tổ chức cuộc thi còn công bố các giải thưởng phụ gồm có: Người đẹp áo dài: Nguyễn Ngọc Giao (SBD: 121). Người đẹp công sở: Nguyễn Lý (SBD: 982). Người đẹp dạ hội – Nghiêm Thị Huệ (SBD: 068). Người đẹp Bản Lĩnh: Trương Oanh (SBD: 110); Người đẹp ấn tượng – Hà Ngọc Diễm Trang (SBD: 138); Người đẹp truyền cảm hứng – Nguyễn Thị Thùy Linh (SBD: 066); Người đẹp Trí tuệ – Hắc Thị Thu (SBD: 149); Người đẹp Duyên dáng – Đinh Thị Hương Lan (SBD: 075); Người đẹp được yêu thích nhất – Nghiêm Thị Huệ (SBD: 068); Người đẹp Nhân ái – Đoàn Thị Nết (SBD: 129); Người đẹp thân thiện – Trần Thị Công (SBD: 088) và người đẹp Tài năng – Trần Thị Cầm (SBD: 133).

.

Xuân Qúy