Á Hậu – Người Đẹp Thân Thiện Hoa hậu Doanh Nhân Trần Thị Công (Phương Châu) tỏa sáng trong tà áo dài của NTK Phương Lan

0
1635

Vừa qua chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Asean 2024 được tổ chức tại TP Phan Thiết Tỉnh Bình Thuận diễn ra thành công tốt đẹp. đem về cho mình 2 giải thưởng cao quý là Á Hậu 3 và Người đẹp Thân thiện nữ Doanh Nhân Trần Thị Công (Phương Châu) trải qua quá trình được mài giũa và sự uốn nắn đến từ huấn luyện viên chuyên môn, trong ngôi nhà chung suốt 6 ngày, với vẻ đẹp phúc hậu, thân thiện dễ gần, được mọi người đánh giá là một người có nhiều năng lượng, vui tính,lạc quan và yêu đời Người đẹp Phương Châu Sbd 088 đã dần chứng minh bản thân mình và thật sự tỏa sáng trong đêm Chung kết, nữ Doanh nhân thể hiện phong thái điềm đạm tự tin, bản lĩnh cùng kĩ năng trình diễn được cải thiện thấy rõ so với những vòng thi trước đó. Mọi nỗ lực của Doanh nhân Phương Châu đều được đền đáp với giiar thưởng xứng đáng.

Từ khi bước vào cuộc thi, Doanh nhân Phương Châu từ viên ngọc thô dần tỏa sáng thông qua sự mài giũa, uốn nắn của huấn luyện viên chuyên môn. Xuất hiện trong đêm Chung kết, cô thể hiện thần thái tự tin, bản lĩnh cùng kĩ năng trình diễn được cải thiện thấy rõ so với những vòng thi trước đó.

Bên cạnh sắc vóc và vẻ ngoài phúc hậu của mình Á Hậu 3 – Người đẹp Thân Thiện Trần Thị Công (Phương Châu)  đã thể hiện được sự mềm mại uyển chuyển trong từng tà áo cùng với từng bước đi uyển chuyển góp phần thổi hồn thêm cho tà áo Việt của NTK Phương Lan.

Suốt hành trình tại cuộc thi, doanh nhân Phương Châu được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng và khoảnh khắc cô được gọi tên cho vị trí Á Hậu 3 khiến nhiều người vỡ òa.

Được rất nhiều bạn bè, đối tác, khách hàng thích giao lưu kết nối với cô từ công việc cho tới ngoài xã hội, nhận được sự mến mộ từ bạn bè người thân yêu, với tính cách dễ mến cũng như sự nhiệt tình, nhanh nhẹn của cô, không chỉ vậy cô còn rất hòa đồng, chăm chỉ, và thích được tiếp xúc giao lưu với những chị em phụ nữ, nhất là các bạn doanh nhân trẻ những người thành công để có thể hoàn thiện mình và tạo thêm năng lương tích cực trong cuộc sống cũng như công việc.

Á Hậu Phương Châu với Châm ngôn sống : “Con người sống một đời được bao lâu đâu… Hãy cứ vui hết mình, làm những gì mình thích, sống tích cực lạc quan và mọi điều tốt đẹp sẽ đến. Cho đến khi bạn không còn sức nữa thì không có gì để hối hận đâu.”

Là một doanh nhân, đôi lúc sẽ cảm thấy mệt mỏi, thậm chí muốn bỏ cuộc đặc biệt là khi mọi việc diễn ra không tốt đẹp. Và những gì giúp chị thành công chỉ có thể là sự kiên trì. Thế nên triết lý kinh doanh của chị từ lúc lập nghiệp đến khi thành công như bây giờ là :”Đừng dừng lại khi mệt mỏi, chỉ dừng lại khi đã xong.”

Mục tiêu của chị trong tương lai là có thể trải nghiệm được nhiều điều trong cuộc sống và có thể vượt qua giới hạn của bản thân.

Đôi điều Á Hậu Phương Châu muốn gửi gắm đến chị em phụ nữ:” Bản thân chị quan niệm rằng, nếu phụ nữ biết cân bằng trong cuộc sống giữa công việc, gia đình và sức khỏe thể chất lẫn tinh thần thì người phụ nữ đó chắc chắn sẽ hạnh phúc. Khi người phụ nữ hạnh phúc thì chắc chắn họ sẽ xinh đẹp và khí chất rạng ngời. Do đó, chị luôn mong muốn cho toàn thể chị em phụ nữ trên khắp mọi nơi đều xinh đẹp, luôn biết yêu thương bản thân làm được và vui được đúng cách”.

Có thể thấy, Á Hậu Phương Châu không chỉ là người thành công mà cô còn muốn truyền cảm hứng và lan tỏa những giá trị tích cực đến những phụ nữ trẻ và những người phụ nữ đang theo đuổi ước mơ của mình, để họ có thêm niềm tin bản thân có thể vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Doanh nhân Phương Châu đã tỏa sáng trong đêm chung kết, đó không chỉ là danh hiệu mà còn là kết quả chứng minh cho hành trình nhiệt huyết trong cuộc thi, sự bền bỉ vẻ đẹp tự tin là ánh sáng trong hành trình lan tỏa giá trị đến với cộng đồng.

Đinh Thu