Xinh đẹp – tài năng – Ham học hỏi chính là lời khen mà không ít người trân trọng dành tặng cho doanh nhân trẻ Huỳnh Ngọc Tú My – Ceo Huỳnh My Beauty Clinic. Cô nàng doanh nhân trẻ đã khẳng định được thương hiệu cá nhân qua chính những dịch vụ mà mình đảm nhiệm.

CEO Tú My được biết đến là nữ doanh nhân 9x rất trẻ, tuy vậy tuổi tác không nói lên điều gì so với thành công mà chị gái đang có. Hiện tại chị đang hoạt động lĩnh vực làm đẹp, rất thành công và có tên tuổi trong ngành, gắn liền là thương hiệu Huỳnh My Beauty Clinic – một địa chỉ làm đẹp uy tín và nổi tiếng tại TP.HCM.

Trước khi đến với lĩnh vực làm đẹp, là những năm chị Tú My theo học tại trường Cao đẳng Y Dược HCM cũng như vừa làm thêm để nuôi niềm đam mê được làm đẹp của mình. Sau khi trau dồi đầy đủ cả về kinh nghiệm lẫn kiến thức, chị Tú My quyết định xây dựng thương hiệu làm đẹp cho riêng mình. Sau bao nhiêu cố gắng, gian khổ, nỗ lực không ngừng nghỉ ngày và đêm chị đã tạo được thương hiệu Huỳnh My Beauty Clinic của mình, và Huỳnh My Beauty Clinic chính thức “trình làng” với những dịch vụ làm đẹp hot, an toàn và chất lượng.

Huỳnh My Beauty Clinic nổi tiếng không chỉ tại TP.HCM mà còn trên khắp cả nước với các dịch vụ tiêm môi, cắt mí, nâng mũi chất lượng cao, chuyên nghiệp và đảm bảo sự an toàn và hài lòng cho khách hàng. Bởi vậy có hàng trăm ngàn người sử dụng các dịch vụ tại Huỳnh My Beauty Clinic thành công và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Chị chia sẻ: “Không gì có thể khiến mình làm việc tốt hơn là lòng tâm huyết với nghề nghiệp. Tôi đã dành tình yêu, thời gian, công sức của mình với nghề làm đẹp. Thì hy vọng thành công là bền vững”.

Vì thế giữa cơn bão ngành làm đẹp đang bùng phát dữ dội, có hàng trăm ngàn trung tâm làm đẹp lớn nhỏ mở ra mỗi ngày nhưng chị Tú My lại có định hướng phát triển hoàn toàn khác biệt. Chị luôn quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp hoàn mỹ của mọi khách hàng. Lợi nhuận chị tạm gác sang 1 bên, cái chị cần là danh tiếng Huỳnh My Beauty Clinic phải đi đôi với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Trong kinh doanh chị chỉ có 1 phương châm duy nhất: “Cần chất lượng chứ không phải cần số lượng”. Trong kinh doanh cũng như cuộc sống chị luôn đặt chữ “an toàn và chất lượng” lên hàng đầu, chính vì thế nhiều khách hàng đã tìm đến chị với sự tin tưởng tuyệt đối và Huỳnh My Beauty Clinic đang là nơi mà nhiều khách hàng đặt niềm tin vì sự an toàn – chất lượng.

Chia sẻ về bí quyết: “Bạn cho tôi 50% sự tin tưởng, tôi cho bạn 100% của sự hài lòng”. Sự tự tin của bản thân và sự hài lòng của khách hàng là 2 yếu tố mà chị Tú My luôn ứng dụng cho cuộc sống cũng như hoạt động của Huỳnh My Beauty Clinic.

Tú My thấu hiểu rằng vẻ đẹp là nhân tố không nhỏ góp phần tạo nên sự tự tin cho người phụ nữ. Chỉ khi tự tin thì các chị em mới có thể hoạt ngôn hơn trong giao tiếp hằng ngày. Trở nên thành đạt hơn trong sự nghiệp và duy trì được hạnh phúc trong gia đình.

Không chỉ thực hiện sứ mệnh đem đến nét đẹp hoàn hảo cho các chị em, doanh nhân Tú My còn nhận đào tạo nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp cho rất nhiều học viên. Việc đào tạo tại Huỳnh My Beauty Clinic luôn chú trọng chất lượng, phát huy tính sáng tạo nhằm giúp học viện có được tay nghề chuyên nghiệp. Từ đó học viên vừa có khiến thức chuyên môn, tay nghề khéo léo lại còn có thu nhập ổn định.

Với chị Tú My “Nét đẹp của bạn là sự thành công của tôi”. Mỗi một sản phẩm được trao tay là một niềm hi vọng được thắp đầy, mỗi một phản hồi tốt là cả niềm vui, niềm hạnh phúc cho những thành quả của chị. Chữ tâm vì cộng đồng là phương châm luôn được chị hướng đến trong công thức kinh doanh của mình.

Với mong muốn mang cái đẹp đến với mọi người. Tú My đã theo đuổi ước mơ của mình bằng đam mê và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Chị là hình mẫu của phụ nữ trẻ thành đạt thời hiện đại mà nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ!

Huỳnh My Beauty Clinic

Địa chỉ: 174 Âu Dương Lân, Phường 3, quận 8, TP.HCM.

Facebook: Huỳnh Ngọc Tú My (https://www.facebook.com/profile.php?id=100006189319477)

0916367929